About me


Sungmin là món quà của tôi, nhưng tôi sẽ chẳng bao giờ mở giấy gói được.

Ryeowook là món quà của tôi, nhưng tôi chẳng tể biết bên trong có gì .

Lí lịch trích chéo:

Cứ gọi: Besu aka Besumimi

Đã 21 tuổi rồi.

Sở thích: Đọc pic, xem show, nghe nhạc… tất nhiên chỉ liên quan đến Super Junior.

Tìm hiểu về handmade, hiện tại đang mê mẫn những mó làm từ vải dạ.

Ước mơ: Được sờ mó anh Lý Thịnh Mẫn và ve vãn anh Kim Lệ Húc.

  1. Mình không phải đứa hiền lành cũng không quá gai góc, chỉ thuộc dạng ai đối với mình sao mình đối lại vậy.
  2. Đừng gọi mình là ELF nhé dù rỏ ràng mình rất yêu SuJu, yêu SuJu đâu có nghĩa tự nhận là ELF được. “ELF” còn quá xa vời với một fan girl nhỏ bé như mình.
  3. Từ trang chủ đến mọi thứ điều thể hiện tình yêu to lớn của mình là MinWook, nếu bạn không thích thì cứ  clickback. Mình không ép bạn đọc fic rồi ý kiến này nọ làm tổn thương người khác.

Bi nhiêu đi, từ từ  edit sau.

Categories: Linh ta linh tinh-pass-spam | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

