[BLOG] 09/10/11 Sungmin’s Naver Blog Diary Entry 19:04


Tiêu đề: Em của Sen!

 

 

Có lẽ tôi sẽ nhận nuôi thêm một bé nữa~

Gần đây tôi cực kì thích những chú chó xù đáng yêu nên sẽ nhận về nuôi ~^^

Tôi vẫn chưa đặt tên..
Còn chưa gặp nó nữa, ha.

Vì đến thứ ba mới được gặp cơ

Khi gặp nó tôi sẽ chụp thật nhiều ảnh và đăng lên
Hãy gợi ý cho tôi những cái tên thật hay nhé^^ Hahaha

Thực lòng tôi rất lo lắng rằng có thể Sen sẽ không thích ở cùng các chú cún, nhưng tình hình có vẻ không tệ lắm, haha.
Nên tôi đã quyết định~ haha

Tôi sẽ đăng nhiều ảnh thật là đẹp ~^^

Sấp kết thúc rùi anh à~
Nhưng chúng ta sẽ gặp nhau mãi phải không~
Nhưng có cá gì đó hối tiếc trong em, em cứ muốn cái cảm giác háo hức chờ những bài biểu diễn của các anh~
Nhưng mọi thứ khởi đầu rùi kết thúc~
Kết thúc để khởi đầu cái mới hơn~

Anh định nuôi thêm cún sao, KTX sấp thành công viên thú cưng mini rùi. Anh nào cũng nuôi thú hết.
Nhưng nếu rảnh rổi thì chăm sóc cho mình nha~
Sen và cún mới sẽ sống hòa thuận với appa của nó mà~
Em không có ý kiến, chờ xem cái tên hay ho nào!
Anh phải đăng ảnh cho em xem đó~

Posted Image
Categories: MinWook My love my hope | Tags: | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

