[BLOG] 14/10/11 Sungmin’s Blog Diary


 21:43

Tiêu đề: Daegu Makchang..

Món tràng bò Daegu* nổi tiếng…

Bây giờ chúng tôi đang có mặt ở một quán Makchang..

Nhưng tôi không thể ăn vì vẫn đang ăn kiêng..ㅠㅠ

Có nên ăn một chút không nhỉ…?

Không được….. Đừng để bị cám dỗ…

Chỉ có tôi là thế này thôi…

Ryeowook kiên cường thậm chí không ra khỏi xe…

Còn tôi thì đang ngồi trước món tràng bò này ㅠㅠ

Note: Makchang (trực tràng) là phần cuối ruột già ấy, mình cũng chẳng biết nên dịch thế nào =]] Món Makchang này thường là thái nhỏ những lát tràng bò (hoặc lợn) và nướng lên, là một đặc sản của Hàn Quốc.

Credit
Source: Sungmin’s blog
English translation by Minnie @ SUJUISM.BLOGSPOT.COM
Vietnamese translation by TrucY @ s-u-j-u.net
Take out with full credit

Categories: MinWook My love my hope | Tags: | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

