BLOG] 15/10/11 Sungmin’s Blog Photo Entry


 09:46

Trong mục “Đề xuất của Sungmin

Thật là đẹp, tôi đã nghỉ ngơi rất thoải mái. Và bây giờ sẽ đăng ảnh lên..

Đây là nơi tôi muốn trở lại thăm trong chuyến du lịch cùng gia đình sau này..

Không khí trong lành~ Thời tiết hôm nay cũng rất đẹp ㅠㅠ Tôi muốn nằm chợp mắt với cánh cửa mở ra khoảng sân bên ngoài..keke

Mỗi khu nhà đều có tên riêng. Nhà Bầu trời, Nhà Ánh trăng..
Đẹp đến mức tôi thích mê đi được..
Cảm giác vô cùng ấm cúng vì nó gợi cho tôi nhớ đến căn nhà của bà ở quê..

Quả nhiên cảnh vật đất nước chúng ta luôn đẹp như thế~

Đây là khu nhà mà chúng tôi đang ở!ㅎㅎ

 18:02

Tiêu đề: Đến Daegu~!^^

Đây là máy bay riêng để đến Daegu!!

Nhưng tôi hơi lo lắng một chút vì thời tiết có vẻ không tốt lắm ~
Hy vọng chuyến bay sẽ tới nơi an toàn ~^^

Credit
Source: Sungmin’s Naver Blog
English translation: Minnie @ SUJUISM.BLOGSPOT.COM
Vietnamese translation: TrucY @ s-u-j-u.net
Take out with full credit

Categories: MinWook My love my hope | Tags: | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

