[BLOG] 16/10/11 Sungmin’s Blog Entries


06:21

Tiêu đề: Cuộc gọi buổi sáng!

Mắt cứ thế mở ra!!!!!

Thật kì lạ..
Kể cả khi tôi vô cùng mệt mỏi, thân thể rã rời..

Thì tôi vẫn thức giấc đúng giờ cần phải dậy!

Thậm chí còn gọi điện đánh thức anh quản lý~ keke

Hôm nay là ngày phát sóng cuối cùng… Giữ tinh thần phấn chấn cho đến tận cuối cùng

Cố lên!!!Ah..

Cũng lâu rồi mới.. Ari Ari*~! keke

Lại buồn ngủ rồi…=~=

*Ari Ari: gần giống Fighting (Cố lên)

___________________________

10:44

Tiêu đề: Buổi phát sóng cuối cùng!

Thật tiếc khi phải kết thúc các hoạt động quảng bá album thứ 5…

Cùng với nhau, chúng ta đã đạt được nhiều điều
Những hoạt động vui vẻ và hạnh phúc~~

Cảm ơn các bạn đã luôn ở bên chúng tôi trong thời gian này~

Chúng ta đã làm được khá nhiều rồi đúng không?
Tôi rất biết ơn, nhưng vẫn thấy rằng mình chưa thực sự làm tốt ..
Tôi đã trưởng thành hơn rồi nên không thể làm những hành động dễ thương nữa ~ hahaha

Bây giờ tôi phải trở nên manly hơn nhỉ~ hahaha

Trong buổi phát sóng cuối cùng tôi đã nhận được món quà này..
Nhưng có lẽ tôi chẳng thể làm gì để đền đáp các bạn được
Thật là tệ..^^

Vì vậy, chúng tôi sẽ chuẩn bị Super Show 4 thật tốt để đáp lại tấm lòng của các bạn~ Tôi sẽ đặt cả trái tim mình vào Super Show 4! kekeke
Mong đợi quá~ Show Show Show!!

Tôi sẽ ăn ngon và trở nên khỏe mạnh. Trong thời gian tới tôi sẽ mang đến những màn biểu diễn thật đẹp, thật dễ…dễ thương…, thật quyến rũ và thật cảm động để đem đến niềm vui cho mọi người~^^

Xin cảm ơn~ Tôi yêu các bạn~^^

__________________________________________

15:42

Tiêu đề: Tôi bị mời gọi…

Tôi lại đứng giữa ngã ba đường…ㅠㅠ
Thịt bò thăn và sườn….
Mì nguội… A…… Chết mất~ kekekeke
Ngon quá đi~~~~!

Giảm cân xong rồi nhất định sẽ ăn món này!!!
Credit
Source: Sungmin’s Naver Blog
English translation: perMINent.net
Vietnamese translation: TrucY @ s-u-j-u.net
Take out with full credit

 

Categories: MinWook My love my hope | Tags: | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

