[BLOG] 17/10/11 Sungmin’s Blog


10:49

Tiêu đề: Tôi sẽ giảm cân…

Tôi nên giảm ở những chỗ nào nhỉ?
Có lẽ nên giảm bớt một chút mỡ ở~ bên hông? vùng da bụng? những nơi như thế..
Như hôm qua đã nói ở Sukira*, chúng tôi sẽ quay phim
Tôi phải tiêu trừ hết mỡ đi để xuất hiện thật đẹp mới được~ Haha

Nếu mà lại tăng cân thì.. Sao không biết kiểm soát gì thế, Lại thoải mái quá rồi đấy, Sao không cố gắng đạt được hình tượng như Shindong, Bao nhiêu quyết tâm đi đâu hết rồi, Giảm cân cũng là một phần công việc của người nghệ sĩ…
Sẽ bị nói kiểu như thế…. Haha

Tôi cũng là nghệ sĩ mà..

* Trong chương trình Sukira ngày hôm qua, Leeteuk cho biết anh ấy đang phải tập thể hình vì Leeteuk, Sungmin, Donghae và Eunhyuk sẽ có cảnh quay bán-khỏa-thân (tức cởi trần =]]) trong đoạn VCR sẽ chiếu trong buổi công diễn (Super Show 4)

Credit
Source: Sungmin’s Naver Blog
Translated by TrucY @ s-u-j-u.net
Take out with full credit

Categories: MinWook My love my hope | Tags: | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

