[BLOG] 05/11/11 Sungmin’s Diary Entry


17:09

Tiêu đề: Ngày mai…

6 năm!!!

kekekeke wow~ Thời gian trôi qua thật nhanh..
Tôi luôn cảm thấy biết ơn ㅠㅠ Xin cảm ơn rất nhiều…

Buổi công diễn lần này sẽ là sân khấu kỉ niệm 6 năm của chúng tôi…
kekekeke

Tôi đùa thôi, đừng tin nhé ~^^

Chăm chỉ luyện vũ đạo… Đã lâu rồi mới tập luyện nên cảm thấy hơi khó khăn một chút…

Mẹ đã sắc thảo dược cho tôi để biểu diễn trong buổi công diễn thật tốt…
Nên tôi đã uống thứ thảo dược mà thường không bao giờ chịu uống vì quá đắng
Khiến mọi người đều phải yêu mến!!!

Nhờ mùi thảo dược.. hahahaha

Bây giờ thì không còn lại bao nhiêu nữa..

Cố lên!! ke

Credit
Source: Sungmin’s Naver Blog
English translation: minbunny @ tumblr (by her 상추오빠)
Vietnamese translation: TrucY @ s-u-j-u.net
Take out with full credit

Categories: MinWook My love my hope | Tags: | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

