[MSG] 06/11/11 Super Junior’s Messages to E.L.F. on 6th anniversary day


♫ Leeteuk

 

E.L.F.
Super Jr.
Leeteuk

Những người rất đáng yêu mà tôi luôn cảm thấy biết ơn.
E.L.F.!! Super Junior đã được 6 tuổi rồi.
SJ và E.L.F. Trong thời gian tới chúng ta hãy cùng nhau viết nên trang sử mới!
Tôi~ yêu~ các bạn

♫ Yesung

 

 

Gửi. E.L.F.
Kỉ niệm 6 năm của chúng ta~
Hãy yêu nhau nhiều hơn!

Super Junior
Yesung

 

♫ Shindong

 

Chúc mừng!! Kỉ niệm 6 năm của Super Junior!!
Kể từ 6.11.2005. Keng~
Tôi là Super Junior Shindong.

Cũng khá lâu rồi…
Tôi đã thắng.. Ngốc thật…
Hồi nhỏ
Nếu tôi viết..
Kiểu.. Thư tình..
kekeke.. Thư tình..
(Trao đổi nhật kí?)…
kekeke

Gửi. E.L.F
Cũng đã được 6 năm rồi…
Xin lỗi… Bây giờ tôi sẽ thành thật..
Thật xấu hổ… Nhưng cảm ơn các bạn đã tin tưởng tôi đến cuối cùng..
Tôi sẽ không làm khó các bạn hay khiến các bạn phải lo lắng nữa…
Thực ra, tôi không thường nói như thế này lắm… Tôi yêu các bạn…
Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn, hãy cùng nhau làm mọi việc…
Tất cả… E.L.F. Hãy luôn cùng nhau~

 

♫ Sungmin

 

Super Junior Sungmin
6.11.2011

Đã 6 năm kể từ ngày chúng ta bắt đầu yêu nhau!!
Trong thời gian tới hãy tiếp tục nhé! >3< Tôi đã đắm chìm trong E.L.F. của chúng ta mất rồi

 

♫ Eunhyuk

 

Super Junior Eunhyuk

Tôi yêu các bạn!! Các bạn thật tuyệt vời.

 

♫ Donghae

 

Đại thắng!!! Kỉ niệm 6 năm Super Junior!!!
Ai có thể ngăn cản chúng ta!! Chúng ta là SJ đỉnh nhất.
Không cần biết đó là ai đó là ai, những ghi chép nói lên tất cả ^_^
Đừng quên rằng tôi yêu em!
Đừng quên rằng tôi rất thích em!
Đừng quên rằng tôi chỉ có mình em!

Wow!! Kỉ niệm 6 năm
Nếu không có E.L.F, chúng tôi sẽ không thể tồn tại!
Đừng quên rằng trong tương lai chúng ta vẫn sẽ tiếp tục bên nhau!
Đừng lừa dối tôi nhé!
Chúng ta kết hôn đi??
Tôi yêu E.L.F.

 

♫ Siwon

 

Các bạn, những người bạn đồng hành của chúng tôi hiện nay, là những người tuyệt vời nhất.
Tôi tin rằng trong thời gian tới, chúng ta vẫn sẽ tiếp tục cùng nhau sánh bước.

 

♫ Ryeowook

 

Super Junior Ryeowook
6.11.11. Ryeowook

E.L.F. đã ở bên chúng tôi suốt 6 năm.
Tôi yêu các bạn, và tôi cũng cảm thấy rất biết ơn ~ Thực sự rất hạnh phúc.
Chúng ta hãy tiếp tục phát huy nhé.

♫ Kyuhyun

 


Gửi E.L.F.
Super Jr. đã! hay rốt cục cũng đã? trải qua thời gian 6 năm cùng các bạn ~♫
Tất nhiên… riêng tôi thì là 5 năm rưỡi… Hahaha~ Nhưng tôi cũng là Super Junior nên đối với tôi cũng là 6 năm ^_^
Có rất nhiều kỉ niệm hạnh phúc, hoặc những kí ức mà tôi muốn xóa đi, nhưng tôi luôn cầu nguyện rằng trong tương lai sẽ chỉ có những điều hạnh phúc!
Trong chặng đường còn lại của thời gian dài dằng dặc mà chúng ta bên nhau, đừng lừa dối tôi nhé! Hãy luôn cùng nhau! Tôi yêu các E.L.F. ^_^ kekekeke

Kyuhyun

Categories: MinWook My love my hope | Tags: | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

