Tôi đã sống sót như thế nào sau Super Show 4 Seoul.


Mọi chuyện bắt đâu từ chiều hôm qua, khoảng thời gian từ 17 giờ đến 21 giờ ngày 19/11/2011.

Ngày hôm nay ngồi viết vài vòng này quả thật đã có kì tích xuất hiện. Nhưng linh hồn của tôi đã bán cho quỉ dữ rồi.

Đầu tiên là con người tôi thân ái gọi là Gà con Công nghiệp.

Con người đẹp trai rạng ngời đó đã làm tôi điên hơn cả một con điên lâu năm. Tôi hóng hức SS4 vì anh hứa sẽ khoe cơ cho tôi và nhiều điều tuyệt vời hơn nữa.

Điều tuyệt vời nhất với tôi là đây… Nàng Marilyn Mingroe da trắng như  sữa và nốt ruồi đáng yêu nhất!

Anh vốn có một nốt ruồi nhỏ trên má ( mà sau khi 1 năm yêu anh tôi mới phát hiện) đây là điểm tương đồng giữa họ.

Dù thật sự không thích anh giả gái nhưng lần này tôi rất thích anh là Marilyn Monroe, quả thật rất xinh đẹp tuy chưa thể hiện hết cái gọi là đặc tính~

Thật ra tôi phải nhìn rất lâu để nhận ra mỹ nhân nào đây, đầu tiên tôi tưởng đó là Ryeowook nữa chứ. Từ khi nhìn thấy cái pic đầu tiên đã cười ngất rồi, đêm đến nhắm mắt mà miệng cứ cười, đau ê cả bụng, tưởng chừng như quai hàm rớt xuống sàn luôn.

Mĩ nhân của lòng em.

Phải nói sao đây. Em yêu anh nhiều lắm cá ngố à. Cứ phát huy như thế nha anh.

các bạn dưới chắc ngất tập thể hoặc chết đứng tại chổ quá~

Còn em thì chết lâm sàn qua cái màn hình đây nà!

Hàng mi cong quyến rủ và đôi chân trắng như sữa không một sợi lông nào~

Điều đáng tiếc là bờ vai và khuôn lưng em chẳng thể chấp nhận được, em không thể nghĩ người con gái nào có tấm lưng như vậy chứ~

Nhưng em vãn thích anh ở phần solo, em rất thích nghe các anh hát ballat nên khi nghe anh hát bài này thật sự rung động

Thật sự ngất ngây vì giọng hát này!

Người làm em điên loạn nữa chỉ có thể là anh Đậu nhỏ lếu láo thôi~

Em chết điếng với phần solo của anh, nếu so với SS2 thì lần này nặng đô hơn, khiến fan gơ không thẻ bắt nhịp nổi.

Một người anh em nghĩ anh không hiền nhưng như vậy thì hơi quá rùi nha~ Em không thích thấy anh tỏ ra như kẻ hám gái  như vậy. Thà anh hát như Min hay Kyu em còn yêu anh được.

Nhưng đây là sự đột phá, em cũng khá hày lòng vì anh không còn mờ nhạt như trước nữa.

Mic được tạo ra đáp ứng nhu cầu của con người trong đó có anh vì anh dùng nó để ôm. Em không thích anh đứng phía sau ôm mic như trước đây, hãy là người năng động nhưng đáng yêu~

Còn về cơ bụng, em cứ nghĩ Min cơ, Min đã nói sẽ khoe cơ mà, nhưng chính là anh. Em nghe nói cơ đó chỉ là nhờ phấn màu tối vẻ lên rùi tập nhẹ trước khi diễn. Thật vậy không anh😀

Nhìn lại SS2, so với bây giờ anh thật sự đã trưởng thành hơn rồi! Tiếp tục phát huy nha anh!

Hẹn gặp lại hai anh! Em mong rằng SS4 sẽ ghé qua Việt Nam dù em không chắc sẽ đi được để gặp anh.

Yêu hai anh!

Categories: My memory | Tags: , , | 1 Phản hồi

Điều hướng bài viết

One thought on “Tôi đã sống sót như thế nào sau Super Show 4 Seoul.

  1. aaaaaaa, con nào..con nào kia dám sờ soạng Đậu Đậu đáng yêu, dễ thương trong sáng CỦA TA và CỦA SUNG như vậy chứ :(( òa òa òa ko biết đâu, ghen quá!!

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

