Super Junior-Daesang Golden Disk 2011


Ngày hôm qua.

Sau những gì cố gắng của ELF, cũngđã được đề đáp bằng hạnh phúc của Super Junior.

Chỉ nghĩ lại đã thấy hạnh phúc vỡ tung trong tim.

Những người anh của tôi, luôn bên nhau và cười thật tươi.

 

 

 Nhìn anh, vàng từ trên xuống.

Và nụ cười.

 

“Chúng tôi đã tìm kiếm hạnh phúc kể từ 06 tháng 11 2005 và chúng tôi cảm ơn các fan đã cho chúng tôi biết thế nào là hạnh phúc. Khi chúng tôi ra mắt, không ai mong đợi chúng ta thành công. Chúng tôi muốn cảm ơn các nhà quản lý, Sư phụ Lee Soo Man và Giám đốc điều hành Kim Young Min. “

 

Luôn bên nhau.

 

p/s: Chân ngắn thích cổ dài không post hình vậy ta. Ya, đừng có khóc đó. @ người thật là!

 

 

Categories: MinWook My love my hope, My memory | Tags: , , , , | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

