Khi em khóc.


Chẳng phải tôi không biết em là cậu nhóc đa cảm.

Chẳng phải tôi vô tình vì người yếu đuối.

Chẳng phải tôi…

Đừng khóc! Đừng làm tôi dày dò vì những giọt châu sa đó.

Tôi , ai cũng nghĩ chàng trai 26 tuổi này đã rất mạnh mẽ.

Không những 6 năm qua mà hơn thế nữa, khó có thể thấy được nước mắt của tôi.

Với em, em cũng nghĩ tôi là chàng trai mạnh mẽ ư?

Đúng vậy, tôi đã cố mạnh mẽ, trước khi tôi nhận ra có một người nữa quan trọng với tôi, ngoài cha mẹ và đứa em trai nhỏ.

Và giờ đây tôi còn phải mạnh mẽ hơn.

Phải là một nơi em có thể tim đến cần che chở.  Đã cố gắng trong suốt ngần ấy năm và cũng đã quen rồi.

“Cậu bé nhỏ xuất hiện trước tôi, ánh mắt nhìn nơi ở mới không khỏi hoang mang và khi chưa được hướng dẫn nhiều, em đã cùng 11 chàng trai khác bước lên hào quang.

Cậu bé nhỏ, giọng hát trong veo nhưng vẫn run run, lặng lẽ luyện tập, lặng lẽ cố gắng để bắt kịp mọi người.

Còn tôi lặng lẽ bên em như nơi chốn yên bình.”

Đừng khóc nữa. Tôi có muốn em khóc đâu chứ.

Chẳng có ai muốn nhìn thấy người mình yêu đau lòng rơi lệ như vậy.

Tôi dù cố gắng gồng mình nhưng không thể trụ lâu trước nước mắt em đâu.

Đừng khóc, bảo bối!

– Hyung à~ Hức~

– Đừng  khóc, có muốn hyung ôm em không?

– Điên à? Camera kìa~

– Aigooo~ Nếu em còn khóc nữa, cái vật vô tri kia chẳng cản nổi hyung đâu.

Categories: MinWook My love my hope | Tags: , | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

