[oneshort] Tình yêu lỗi lầm.


Author: Besumimi

Disclaimer: Họ là của tôi, trong fic thôi!

Rating: PG-13
Pairings: MinWook
Category: Romance, sad.
Status: Oneshot, Completed
Summary:

Tình yêu không có lỗi phải không?

Ừ! Nó không có lỗi nếu như tình yêu của tôi đặt vào người anh cùng mẹ khác cha của mình.

Viết không hay nhưng thích viết, thân tặng những ai ship MinWook như mình. Sẵn tiện chúc ngày 100 của 2 DJ MinWook. Cầu mong cho họ mãi bên nhau.

Enjoy~

Chẳng biết từ bao giờ, tôi đã trở thành một con mồi nhỏ vướng vào chiếc mạng nhện của dục vọng và đau đớn. Khi mà tôi chợt nhận ra bản thân mình đã không lối thoát, càng vùng vẫy càng bị siết chặt hơn và đành phải xuôi tay thả mình trôi đi trong hư ảo như thế.

Tình yêu không có lỗi phải không?

Ừ! Nó không có lỗi nếu như tình yêu của tôi đặt vào người anh cùng mẹ khác cha của mình.


 

Anh là kết tinh của tình yêu giữa mẹ tôi và một người đàn ông họ Lee, những sau khi anh ra đời thì người cha không may mắn ấy đã đi rất xa không trở lại. Một người đàn bà yếu đuối cùng một đứa trẻ chưa đầy tháng đã làm người đàn ông họ Kim không thể làm ngơ. Lúc đầu chỉ là tấm lòng giữa con người với nhau, giúp đở gặp lúc khốn cùng nhưng tình cảnh sớm chiều bên nhau đã nãy sinh tình cảm khác lớn hơn. Họ đến với nhau và tôi Kim RyeoWook là kết tinh của họ.

Khi tôi có mặt đời thì người anh cùng mẹ – Lee SungMin đã lên lớp một, đứa trẻ sáu tuổi dễ thương, nghịch ngợm và hay khóc nhè nhưng ai cũng bảo anh đẹp như một thiên thần. Mẹ kể, khi tôi còn ngủ yên trong bụng mẹ, tối nào trước khi đi ngủ anh cũng trèo lên giường ngồi cạnh mẹ bi bô kể hết những chuyện vui ở trường sau đó kéo áo dùng bàn tay mủm mỉm xoa xoa bụng căng tròn của mẹ còn thủ thỉ tâm sự như một người anh trưởng thành.

Tôi lớn lên trong vòng tay người anh lớn hơn mình 6 tuổi nhưng đôi khi lại trẻ con hơn tôi nữa. Anh lúc nào cũng ra vẻ mình lớn lắm í, đi học về là quay quần bên tôi giúp mẹ trông tôi để mẹ làm việc nhà. Tôi chẳng nhớ khi bé tôi như thế nào nhưng đến khi vào lớp một mà anh vẫn một tiếng thiên thần hai tiếng cục cưng, ai da, chắc lúc bé tôi rất đáng yêu.

Thắm thoát, 2 đứa trẻ không cùng họ bên nhau lớn lên, mới đó mà anh Sungmin của tôi sấp ra trường còn tôi đang năm 2 cao trung. Nhưng có một điều không thay đổi, tôi và anh không bao giờ xa nhau quá 24h. Chúng tôi xa nhau vào sáng sớm khi đến trường và tối đến về nhà quấn quít nhau. Dù bây giờ lớn tướng hết rồi nhưng chẳng đứa nào chịu chia phòng riêng dù nhà tôi còn dư đến 2 phòng trống. Mỗi lần mẹ tôi lên tiếng về chuyện này nhưng cuối cùng lại bi cái tính giận dỗi của tôi mà đầu hàng. Tôi không muốn thay đổi gì cả, tôi đã quá quen với hơi thở của anh mỗi đêm, quen mọi thứ là một cặp từ bàn chải đánh răng, khăn mặt hay đến cả đồ mặc hàng ngày.

Quá trể đến một ngày tôi thấy anh sánh vai cùng một cô gái, tôi khi đó chỉ biết đứng ngay ngốc nhìn hai cái bóng một quen một lạ khuất dần xa dần với tôi. Nắm chặt tay đặt lên trên lồng ngực bên trái, tôi biết nó muốn nói gì, nhưng quá trể rồi, đã quá trễ.

Tôi đã không biết đã đi bao lâu đêr trở về nhà, căn nhà quen thuộc còn sáng đèn, sáng nay mẹ có nói là cùng ba đi về thăm ông bà nội của tôi trong ba ngày, chắc người anh của tôi đã trở về rồi. Lặng lẽ bước thẳng lên lầu mặc dù từ bếp vang lên tiếng chiên xào, thả phịch người xuống giường, bây giờ tôi mới thấy đôi chân mình mõi đến cở nào, cảm giác như từng thớ cơ đang rả ra. Nhưng cái đau đó không lấn át được những cơn đau nhói nơi lồng ngực. Tôi bắt đầu hoang man, cảm giác này lần đầu tiên trải qua, chẳng thể định nghĩa đó là gì hay chính tôi không dám nhìn nhận nó. Sẽ ra sao khi mọi người biết rằng một thằng con trai lại thích một thằng trai khác mà chính lại là người anh mang nửa dòng máu với mình. Nhắm mắt lại, hốc mắt nóng và cay như dính vôi, tôi nên làm gì bây giờ, nghe theo lý trí hay trái tim mình.

Lý trí

Trái tim

Cái nào mạnh hơn sẽ thắng, nương theo cảm xúc và thả trôi mình…

 

–       Ryeonggu a~ Em về khi nào vậy? Hyung nấu bữa tối rồi, đi tắm và ăn tối thôi.

–       Um, em biết rồi, hyung…

–       Hửm? Sungmin nhướng mày nhìn cậu em nhỏ chờ đợi.

–       Hyung…chà lưng cho em đi, lâu rồi em không được hyung chà lưng.

–       Aigo~ Được rồi, hyung chuẩn bị nước, em lấy quần áo khô đi.

Khi tôi bước vào, hơi nước bốc lên từ bồn tắm cộng thêm ánh đèn vàng làm căn phòng nhỏ thêm mờ ảo, mờ ảo cả thân hình không một mảnh vải trong bồn tắm. Mất vài giây đứng hình nhầm chầm chầm vào những khoảng da thịt trần vừa ẩn hiện trong hang nghìn bọt bong bóng. Một chút lý trí còn lại chẳng còn là cái đinh gì so với trái tim như nhảy hip hop trong lồng ngực.

–       Ryeonggu à~ Vào đây đi.

–       Um~

Tôi bắt đầu run lên khi bàn tay anh nhẹ nhàng chạm lên vai rồi xoa xoa lên khấp vùng lưng nhại cảm của tôi, len lõi trong tim một cảm giác yên bình và khao khát.

Tôi chẳng làm chủ được những hành động tiếp theo của mình, dù tâm trí tôi tỉnh táo hiểu rỏ việc mình đang làm nhưng không thể nào ngăn lại được, dù tôi biết người tổn thương là tôi và cả người tôi rất mực yêu quí.

Lần đầu tiên của tôi, chẳng ai cướp hay cưỡng bức mà chính mình dâng hiến, thật nực cười phải không. Tôi hôn anh mãnh liệt rồi bằng sức lực của con thú dại, tôi đè nghiến anh dưới sàn lạnh ẩm ướt, từng mảng da thịt còn thơm mùi sữa tắm bị tôi chiếm lấy còn bàn tay hư hỏng không ngừng vuốt ve phía dưới, cuồng loạn và điên dại. Nhưng anh mặc nhiên không một lời cũng không phản kháng chỉ trừng mắt nhìn lên trần nhà mặc tôi muốn làm gì. Cho đến khi cơn đau nhói xộc lên tận não mới làm tôi tỉnh ra một chút nhưng chẳng thay đổi được gì, ánh mắt anh vô hồn còn tôi vẫn cuồng dại hành hạ chính mình cho đến khi gục lên ngực anh. Nước mắt hòa cùng mồ hôi, mặn càng thêm mặn, đắng càng thêm đắng.

 

Khi ánh mặt trời còn vướng những đám mấy xốp, mùa đông càng trở nên lạnh lẽo. Mi mắt nặng trĩu nhưng cậu vẫn cố hé ra nhìn về phía bên kia giường. Chăn gối ngay ngắn. Anh đã dậy rồi. Cậu bật dậy nhìn qua cửa sổ còn buông rèm, trong ánh mắt có một khoảng đen vô hình khi những hình ảnh còn sót lại ngày hôm qua vây lấy tâm trí. Cậu cảm giác như mình đang trôi trên một dòng sông băng vô cùng lạnh lẽo và những phiến băng nhỏ va vào da thịt tê buốt. Cậu đã làm gì thế này, khi trái tim như một tên xấu xa sui khiến cậu làm những điều trái với lương tâm, luân thường như thế này. Cuối cùng chẳng được gì ngoài con tim đã bị thương càng thêm lở loét không ngừng. Cậu loạng choạng bước xuống giường, cái đau vùng thân dưới âm ỉ càng làm cậu nhận ra sai lầm của mình rỏ ràng hơn.

Những ngày sau đó càng làm cậu thấy mình lún sâu hơn vào vũng bùn của đêm đó. Anh tránh mặt cậu dù hai người vẫn chung phòng, chung nhà. Sáng anh dậy sớm hơn, ăn qua quít đồ trong tủ lạnh rồi đến trường, tối về tầm khoản 8,9 giờ, tắm xong lại ôm sách xuống phòng khách, tuyệt nhiên không một lời nào dành cho cậu, một ánh nhìn lại càng không.

Đêm nào cậu cùng ngủ vùi trong nước mắt, khi những suy nghĩ làm cậu như loạn lên thì nước mắt sẽ hóa giải bớt, cậu khóc lặng lẻ chỉ để nước mắt rơi tràn ướt gối, đè nén những tiếng thổn thức tận sâu trong lòng. Nếu cậu nghĩ sâu hơn rằng sẽ mất anh như thế cậu có để cho trái tim mình lấn ác như thế không, giờ chẳng có được tình yêu của anh, ngay cả tình cảm ngày xưa càng xa vời.

~~~

Đẩy nhẹ cửa bước vào phòng, cậu nằm trên giường chăn kéo qua đầu người cuộn tròn lại như một chú mèo nhỏ. Nhìn cậu mấy ngày qua lòng anh quặn đau. Đứa trẻ này từ nhỏ nghịch ngợm luôn làm anh lo, lại dễ tin người nên lúc nào anh cũng muốn đem cậu bên mình. Nhưng từ bao giờ đã trở nên như thế, 18 năm như hình với bóng nhưng hóa ra anh chẳng hiểu cậu bao nhiêu. Anh phải làm gì đây khi chính anh làm tổn thương người anh dành cả nữa cuộc đời để chăm sóc, bảo vệ và trân trọng như một bảo vật. Là tại anh đã không che giấu nó một cách hoàn hảo hay chính anh để nó thả rông như một con ngựa hoang.

Anh không thể để tình cảm mù quáng này giết chết thiên thần của anh.

Từ anh cậu chỉ nhận lấy đau khổ mà thôi.

~~~

Dù trốn tránh nhưng hoàn cảnh cậu và anh có trốn nhau cả đời được không, ba mẹ cậu bắt đầu nhăn trán nghi ngờ khi nhận ra có một tảng băng lớn trong ngôi nhà vốn ấm áp này. Cậu chỉ biết cười bảo vì học hành thi cử quá bận rộn.

–       Hyung.

–       …

–       Em…có chuyện muốn nói.

–       …

–       Hyung … ghét em lắm phải không?

–       …

–       …

–       …

–       Em biết rồi.

Bàn tay cậu nắm lại chặt đến nổi móng ta như xé thịt, nước mắt tưởng cạn kho sau những đêm khóc thầm nhưng bây giờ lại trào ra như thác lũ. Câu trả lời rỏ ràng nhất bằng sự im lặng của anh, anh không biết mỗi giây trôi qua là từng ngọn lao phóng xuyên qua cơ thể cậu, anh hãy nói gì đó, ích nhất cũng cho cậu biết anh đang nghĩ gì. Nhưng chỉ có tiếng điều hòa se se vang đều đều. Lau vội dòng nước mặt đắng đang chảy tràn khóe miệng, cậu quay lưng về phía cửa, khi bàn tay run rẩy đặt lên nắm cửa là lúc cổ tay bên kia nhói đau.

–       Em có biết là mình ngốc đến cở nào không?

–       Em sẽ đi một nơi nào đó, hyung sẽ không còn thấy con người đáng ghét, đáng nguyền rủa và kinh tỏm này nữa.

–       Em…

–       Tội của em là đã khắc sai tên người yêu vào tim mình và em sẽ phải dùng quảng đời còn lại để trả giá phải không? Em yêu chính anh trai của mình, thật đáng nguyền rủa mà.

–       Người đau khổ nhất là em, có biết không? Nhưng …anh sẽ cùng em gánh lấy sự trừng phạt này.

–       Hyung ? um..

Đôi mắt to tròn còn mở to ngơ ngác không hiểu ý người trước mặt đang nói gì, nhưng cậu giờ cũng chẳng cần nghe vì hành động cũng đủ hiểu rồi phải không.

Anh đè nghiến cậu xuống sàn, cơ thể bao phủ cơ thể nhỏ bé bên dưới, những nụ hôn kéo dài, tiếng va chạm của thể xác và hơi thở nồng nàng hòa quyện, Trăng lên càng khiến cho đêm dài thêm phần nóng bỏng.

End.

Extra: Nhử hàng thôi.

–       Sungmin hyung…um

–       Ngoan nào. Anh bị em cướp lần đầu giờ phải đòi lại chứ.

–       Uhm~ Em…Anh …đáng ghét.

Anh nhìn cậu đang e thẹn bên dưới mình càng thêm bội phần xinh đẹp. Con người này vài ngày trước còn tự mình hành anh giờ  lại e then như lần đầu tiên vậy. Đặt môi mình lên nụ hồng chúm chím đó, nhẹ nhàng chiếm hữu cả bên trong lẫn bên ngoài, khuôn miệng nhỏ nhắn này như một hủ mật thơm tho và ngọt ngào khiến anh mê đấm không thể dứt lại. Anh cứ hôn cứ hôn, khi nào cậu đập nhẹ vào lưng anh mới buông lỏng ra để cậu thở rồi lại kéo cậu vào một nụ hôn sâu hơn nữa…

TBC~

Categories: My fiction | Tags: , , | 14 phản hồi

Điều hướng bài viết

14 thoughts on “[oneshort] Tình yêu lỗi lầm.

  1. Pingback: Memories’s Map | my memories

  2. Lỗi type LOL
    s mún e comt cái j đây trời?? *cuồng loạn* =))

    • vậy em like ss được rồi LOL.
      Em cứ tự nhiên nói gì thì nói, khen chê cũng được mà. ss đôi khi điên điên không biết xả đâu nên viết fic.
      còn lỗi type thì chịu thui chứ ss lười sữa lại lắm.

  3. NÀNG~~~~iu nàng lém nhé nàng từ friendship thành ship rùi hả hehehehe
    ta thix a~~~ ta iu couple minwook cute lém lém hehehe
    cái shot này của này thật hay a~~ mặc kệ miệng đời cứ theo lời của con tim đi hehehe
    ta mong chờ cái edit extra nhé. tại nàng đặt pass òy
    iu nàng lém lém *chụt~*

    • Nàng pea đó hả, trùi ui~ bây giờ ta bấn MinWook lắm, mới đầu cho 2 người đó là anh em thân thiết thôi nhưng sau SS3VN tới giờ ta cho thành cp luôn. Extra NC đó nàng, nàng muốn đọc thì pm FB hay Tw cho ta.
      P/s: con gái ta nói nàng thích KyuWook hả. còn cái fic nàng post trong Saju sao rồi!

  4. ta tưởng giống đợt trước nàng đặt pass vì chưa edit xong chớ!!!
    nàng cho pea ta xin cái pass của extra nhé
    sr vì ta nhầm hihi

    • giờ thì ta post khi nó hoàn chỉnh luôn. Nàng pm cho ta qua fb nha~ Bởi vì NC nên ta ngại share cho người lạ lắm.

  5. haiZ!!
    Sao khi post fic ta phát hiện ra một điều là ta không có năng khiếu viết fic hixhix.
    ta thix kyuwook, yewook, minwook những couple ta iu nhất.phải nói là fic kyuwook đã hiếm, fic minwook còn hiếm hơn haiz!!
    iu nàng nhíu lém nhé vì ra đời fic minwook cho pea ta coi kekeke

    • Phải, MinWook fic rất hiếm, chủ yếu của fan Trung thôi, ta đang cố gắng đây.

  6. cố lên nàng nhé, pea ta hơi tham lam một tí tất cả nhưng couple với wook ta điều iu hít kakaka

  7. Mình đọc xong cái shot này của bạn từ mấy ngày trc rồi nhưng hôm nay mới có thời gian vào comm cho bạn😀
    Mình khá thích fic này của bạn. Có thể nói đây là fic MinWook mình thích nhất trong số tất cả những fic MinWook mình từng đọc. Hơn nữa những fic viết về quan hệ anh em luôn có một sức thu hút kỳ lạ với mình, đến nỗi mà mình đã save tất cả những fic về mối quan hệ loạn luân cơ đấy. Vì đây chỉ là one shot nên cũng ko có nhiều nội dung nhưng mình thích cách bạn miêu tả nội tâm nhân vật trong này. Nhất là đoạn tâm tư của Ryeowook sau ngày xảy ra chuyện.
    Có 2 điều mình thấy nếu bạn sửa thì có thể fic sẽ hay hơn.
    Thứ nhất là về lỗi type. Trong này bạn mắc lỗi type hơi nhiều. Mình nghĩ là bạn cần có beta thì fic bạn sẽ hay hơn nhiều.
    Thứ 2 là mình cảm thấy hơi khó hiểu về phản ứng của Sungmin đoạn trong nhà tắm. Nếu bạn có một đoạn về suy nghĩ của Sungmin và lý do cho hành động của anh thì fic sẽ ổn hơn. À nếu bạn định viết điều này ở trong extra thì cứ bỏ qua nhé.
    Anw, mong chờ những fic tiếp của bạn. ^^

    • Trước tiên mình rất cảm ơn comm của bạn. Có lẻ bạn là reader đầu tiên cho mình những lời gớp ý chân thành nhất. MinWook không nhiều người ship nên mình viết fic chỉ thỏa mản bản thân thôi chứ không chăm chút cho nó lắm.
      Mình có tật lớn nhất là lười type nên fic thường viết tay rùi để đóng bụi, siêng lắm mình mới ngồi type để post lên đây. Type rùi lại lười đọc lại nên cứ thế mà up thôi. Mình cũng mong có một người yêu MinWook giúp mình làm beta. Nhưng đã nói thì mình không chú trọng đến fic nên cũng ko cần tìm beta. Phần extra chỉ chủ yếu NC, cái đó mình cũng từng nghĩ nên viết thêm 1 part nữa cho trọn vẹn cả nội tâm cả Min và Wook nhưng vẫn chỉ vì mình lười a~ ^^
      Mình có qua wp của bạn, bạn viết fic YeWook à? Mình giờ không có thời gian nên chưa thưởng thức fic của bạn như thế nào?
      Thân~

      • uhm nếu có thể mình hy vọng bạn sẽ viết thêm về phần đấy. ^^
        Còn cái trong wp của mình không phải là do mình viết. Cái đấy chỉ là mình cảm thấy thích vs bộ đam mỹ ấy nên muốn chuyển sang YW ver để đọc thôi, chứ cũng ko có ý định sẽ share nó vs mọi người. Với lại mình chưa quen lắm khi đọc QT và văn mình thì cũng dở tệ nên cũng ko mong sẽ có ai đọc nó đâu. Bạn ko cần để ý đến nó làm gì đâu.

    • Mình sẽ cố gắng viết cho xong, còn mấy fic mình treo tới giờ chưa mần xong. Cũng vì học hành bận rộn, có thời gian cũng chỉ luớt net đọc tin về các anh.
      Mình dạo truớc có đọc Dam, nhưng đa phần là YunJae. cũng định viết 1 vài chuơng mang hơi huớng dam một chút a~
      Một lần nữa cám ơn bạn vì những cái comm~

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

