[120330] MinWook diary


Lời đầu tiên em muốn chọi cái gì đó vô 2 người. Em đã mong chờ ngày kỉ niệm lần thứ 3 của happy MinWook day vậy mà 2 người chẳng làm em thích thú gì cả. Có đáng giận không chứ.

Dù sao thì hôm sau đó [30-03] 2 anh đã làm những hành động công khai và khiến lòng fan gơ như  em vấy lên sự đen tối.

Vì hôm trước Ming đã hứa sẽ cùng mọi người trong KTR mặc áo do fan tặng, để giữ lời hứa ( dù lòng anh Ming không thỏa lắm, chứng to điều đó là cái mặt anh khi xuất hiện và một mực không chịu kéo nón xuống, dù Ryeonggu đã vui lòng kéo dùm).

cái mặt chịu không nổi thiệt mà.

Càng ngày tôi càng yêu còn người này, càng ngày càng đẹp trai, càng đáng yêu như một bảo bối và càng thể hiện sự ma lanh ( tôi chưa bao giờ nói Ryeonggu hiền, ngoan thì có ngoan hiền thì chỉ là hiền nhất trong đội … đứng đầu là Heechul)

 

Không biết đã replay lại bao nhiêu lần cái cảnh hai người họ. Khi Ryeonggu ôm từ sau Ming rồi Ming dung dăng dắt Ryeonggu đi ra ( theo tâm hồn fan gơ trong sáng như tôi là từ WC hay đại loại nơi nào trời đất biết được 2 kẻ đó làm gì).

Cách họ cười, họ nhìn nhau khiến tôi như điên lên ngày hôm qua, phải nói MinWook ít thể hiện như vậy lắm cơ, chỉ muốn cười cho banh họng khi nhìn thấy họ như thế.

hãy cứ nắm chặt tay vì nếu anh buông ra Ryeonggu sẽ đi theo tiếng gọi nơi hoang dã bởi những con cao cao cổ dài dài. 

Tôi luôn mong họ mãi như thế, họ có thể cười có thể khóc nhưng luôn vui vẻ, hạnh phúc. Mãi mãi sau này, khi tôi có thể không còn yêu họ như bây giờ tôi vẫn mong như thế.

 

This slideshow requires JavaScript.

[120401]

Categories: MinWook My love my hope | Tags: , , , , , | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

