[120402] My sister’s birthday day.


Hôm nay là sinh nhật lần thứ 28 của chị gái duy nhất của tôi.

Vậy là chị tôi đã thành cô gái 28 rồi, mới ngày nào tôi nhóc lớp 4 nắm tay chị dắt lên tỉnh học. Hai chị em sống nơi xa lạ cùng nhau vượt qua nhiều nổi buồn và san sẻ niềm vui. Và giờ tôi vẫn theo chị.

Những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho chị. Và chúc chị hạnh phúc bên anh rể. Dù thời gian qua em và chị không còn như xưa nữa nhưng chị vẫn là người em quý mến nhất. 

Dù chị nhiều lần ngăn cấm tôi yêu SJ nhưng tôi không trách chị. Chị tôi cũng như bao nhiêu người phụ hyunh khác nhìn các anh không thiện cảm. Tôi cũng  mong chị hiểu rằng yêu họ tôi mới vui vẻ hơn, mới thoát khỏi con bé tự ti khép nép. Nếu sau này không thể ở bên nhau như trước giờ, chị tôi và tôi sẽ nhớ những gì dành cho nhau.

Categories: My memory | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

